Cách Hóa Giải Vận Đen trong Công Việc giúp thăng tiến, lương cao

Trong công việc, bạn có thể gặp nhiều xui xẻo liên tiếp. Việc nọ không thành, việc khác đổ bể khiến bạn mệt mỏi và bực bội. Đừng vội vứt bỏ mọi thứ, hãy thử ngay 4 cách hóa giải vận xui nơi công sở dưới đây của Trầm hương Mộc Thủy. Đây là những biện pháp đã được nhiều người vận dụng thành công để dễ thăng tiến, công việc thuận lơi, hóa giải vận rủi.

Cách Hóa Giải Vận Đen trong Công Việc giúp thăng tiến
Cách Hóa Giải Vận Đen trong Công Việc giúp thăng tiến

Vì sao cần hóa giải vận xui trong công việc? Những dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp vận xui

Đương nhiên là chẳng ai muốn cuộc đời của mình luôn gặp những vận rủi, làm gì đổ bể nấy, kinh doanh không thuận lợi, hay bị người khác chơi xấu,… Nên khi bạn thấy mình đang gặp những điều xui rủi nhiều một cách bất thường thì hãy nghĩ ngay đến việc hóa giải chúng nhé.

Vậy có những dấu hiệu nào cho thấy bạn đang gặp vận xui?

        Đổ vỡ ly, tách , bát, gương, ngọc, đá phong thủy,…

        Cổng cửa ra vào bị móp méo

        Cá chết trong hồ ở nhà

        Mặt trước bàn thờ chếch xuống đất

        Tường phòng thờ bị nứt

        Cây cảnh trong nhà bị héo/chết

        Mèo đen chạy vào nhà

        Lông mũi thò ra ngoài

        Gãy nứt các vật dụng trong nhà như lược, đũa, chén,…

5 cách hóa giải vận đen trong công việc dễ thực hiện

Hóa giải vận đen trong công việc bằng bàn thờ Thần Tài

Cách Hóa Giải Vận Đen trong Công Việc giúp thăng tiến

Bài trí bàn thờ Thần tài thế nào cho đúng cũng là điều mà bạn cần chú ý nếu muốn công việc thuận lợi. Trong kinh doanh, vị trí đặt bàn thờ Thần Tài chuẩn là đối diện với cửa chính, dán sau là bài vị và phải dựa vào tường. Ngoài ra, khi cúng Thần Tài, mỗi ngày nên chuẩn bị thêm một hũ gạo, muối, hoa quả để thắp hương, như vậy sẽ giúp Thần Tài nhanh chóng thu hút của cải, tiền tài.

Một số vị trí đặt bàn thờ Thần Tài theo mệnh:

– Mệnh Kim nên đặt bàn thờ Thần Tài ở hướng tốt, ví dụ: Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (sinh khí), Tây Nam (Thiên y).

– Mệnh Mộc nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Vũ Vị).

– Mệnh Thủy nên hướng bàn thờ Thần Tài – Ông Địa về hướng tốt ví dụ: Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phúc Vị).

– Mệnh Hỏa nên đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa quay về hướng Nam (Sinh khí), hướng Đông Nam (Diên Niên), hướng Bắc (Thiên y), hướng Đông (Phục Vị).

– Mệnh Thổ nên đặt bàn thờ Thần Tài – Ông Địa hướng Đông Bắc (Diên Niên), hướng Đông Nam (Vũ Vị).

 Nếu bạn chưa biết cách thờ cúng Thần Tài Thổ Địa sao cho đúng cách thì có thể xem thêm bài viếtCách Thờ Cúng Thần Tài Thổ Địa Đúng Chuẩn, Mang Lại May Mắn, tại đây nhé ! 

Hóa giải vận đen trong công việc bằng muối

Hóa giải vận đen trong công việc bằng muối

Sử dụng muối là một cách hóa giải xui xẻo rất hiệu quả được lưu truyền từ xa xưa. Ông bà xưa tin rằng, vị mặn của muối có thể xua đuổi tà ma, mang lại sự may mắn và thành công trong công việc cho gia chủ.

Nếu bạn chọn phương pháp này, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

Cầm một nắm muối trên tay phải, ném mạnh hết mức có thể qua vai trái, xa nhất có thể. Bằng cách này, muối bay qua vai sẽ cuốn đi mọi điều xui xẻo và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho công việc của bạn. Hoặc bạn cũng có thể rắc muối ở các góc phòng, góc vườn và trước cửa nhà mình. Bằng cách này, bạn có thể xua đuổi mọi điều xui xẻo ra khỏi nhà, công việc cũng sẽ phát triển và thăng thiến hơn.

Để tăng thêm hiệu quả, nhiều người cũng kết hợp muối với các kim loại như đồng xu. Bởi vì vi khuẩn hay bụi bặm có điện tích dương, trong khi đồng xu phản ứng với muối để tạo ra các ion âm. Ion âm hút ion dương tạo thành tạp chất, khi đủ nặng sẽ rơi xuống đất. Điều này có nghĩa là vận xui đeo bám bạn sẽ được hóa giải.

Bạn có thể tắm với nước pha muối cũng là cách rất hiệu quả để xua đuổi điều xấu.

Lưu ý: không dùng muối để rắc qua vai phải.

Hóa giải vận đen trong công việc bằng các vật phẩm phong thủy

Hóa giải vận đen trong công việc bằng các vật phẩm phong thủy

Cách hóa giải xui xẻo trong công việc được nhiều người làm kinh doanh áp dụng là sử dụng vật phẩm phong thủy. Dưới đây chúng tôi liệt kê các vật phẩm phong thủy khi dùng sẽ gặp nhiều may mắn nhất để bạn tham khảo:

Treo tranh phong thủy như tranh hoa sen, tranh thuận buồm xuôi gió trong phòng khách, phòng làm việc có tác dụng trấn áp, xua đuổi tà khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Đặt các bảo vật phong thủy trên bàn làm việc và trong phòng khách như thạch anh, pha lê,… không những có thể bảo vệ chủ nhân mà còn mang lại nhiều may mắn, phú quý cho gia chủ.

Tỳ hưu cũng là một vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng. Để phát huy hết tác dụng của linh vật này, hãy nhớ để chúng ở nơi sạch sẽ, đặc biệt là để đầu hướng ra cổng.

Ngoài ra, Thiềm Thừ và Mèo May Mắn còn là vật phẩm dùng để xua đuổi vận xui, giúp gia chủ mua may bán đắt, làm ăn phát tài.

Không giống như Tỳ hưu, bạn nên đặt thiềm thừ quay mặt vào trong nhà hoặc quay vào Thần Tài Thổ Địa. Mèo thần tài vẫy gọi  tiền tài được đặt ở giữa bàn làm việc hoặc giữa cửa hàng sẽ thu được tất cả lợi ích của chúng.

Hóa giải vận đen trong công việc bằng làm việc thiện

Hóa giải vận đen trong công việc bằng làm việc thiện

Thường xuyên tích đức, tích cực làm việc thiện là cách hóa giải vận rủi trong công việc lâu dài và nên làm thường xuyên. Làm việc thiện sẽ gặp được “nhân duyên” tốt, “nghiệp chướng” sẽ tự nhiên tiêu tan, sự nghiệp ngày càng tươi sáng, thuận buồm xuôi gió.

Nếu bạn muốn thử phương pháp này, hãy chọn một trong những đề xuất này: Tặng quà, sách vở, nhu yếu phẩm cho các gia đình nghèo, người có công cách mạng, người già neo đơn, trẻ em miền núi trong các dịp lễ, Tết. Làm những gì có thể, cũng là một phương pháp được nhiều người áp dụng để loại bỏ những điều xui xẻo trong công việc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm việc công đức cho chùa chiền, giúp đỡ cô nhi viện, trường học, bệnh viện… Không những có thể tích đức mà còn có thể hóa giải những điều xui xẻo tích tụ lâu ngày.

Hóa giải vận đen trong công việc bằng trầm hương

Hóa giải vận đen trong công việc bằng trầm hương

Bạn có thể sử dụng Nhang trầm hương để xông nhà, cửa hàng là giải pháp nhanh – gọn – hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị một hoặc hai chiếc đĩa nhỏ, sau đó mỗi đĩa sẽ thắp 2-3 nụ trầm hương hoặc 4-5 nén hương trầm (tùy theo không gian lớn nhỏ) rồi đặt ở những vị trí khác nhau sao cho hương khói tỏa đều khắp căn phòng/nhà của bạn.

 Bạn có thể xem thêm bài viết chi tiết vềCách Xông Trầm Hương Hóa Giải Vận Xui, tại đây nhé ! 

Trên đây là những chia sẻ của Trầm hương Mộc Thủy về Cách hóa giải vận đen trong công việc giúp thăng tiến, lương cao. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này. Hoan hỉ cảm ơn bạn đã đọc bài.

Trầm Hương Mộc Thủy

Trầm Hương Mộc Thủy là đơn vị sản xuất và cung ứng các sản phẩm có nguồn gốc từ Trầm Hương. Chúng tôi có cơ hội được sinh ra và lớn lên ở nơi gọi là “Thủ đô Phật Giáo” – một tôn giáo có bề dày Thiền định bắt đầu từ khoảng thế kỷ 6 TCN. Chính vì thế, Trầm hương Mộc Thủy không chỉ là nơi giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà chúng tôi còn là cầu nối giúp bạn về lại nơi bình yên nhất trong tâm hồn.




    Trầm Hương Mộc Thủy

    Quý Khách Hàng có nhu cầu phân phối sản phẩm Trầm Hương Mộc Thủy vui lòng đọc điều khoản và liên hệ 👉Tại Đây

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.